Rèm tự động và những điểm vượt trội cho nhà thông minh

 19:05 23/10/2017

 Lượt xem: 1434

 

Rèm của tự động là một thiết bị công nghệ hoàn toàn mới mang đến sự hữu ích, thiết thực, phục vụ và tiết kiệm tối đa thời gian cho cuộc sống bận rộn ngày nay. Rèm cửa tự động khác gì so với chiếc rèm của thông thường?

Với cuộc sống mới hiện đại và ngày càng nâng cao, những người yêu thích công nghệ luôn mong muốn có một cuộc sống hiện đại hơn, một ngôi nhà thông minh hơn. Và chính vì nhu cầu đó, hệ thống nhà thông minh được đưa ra là nguồn sản phẩm cung cấp cho thị trường đã mang đến sự đột phá mới cho cuộc sống hiện đại. Vinteli Home là một trong những thương hiệu mới nổi bật về sản phẩm nhà thông minh được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Nhà thông minh sẽ đem đến một sự trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị, giúp bạn khai thác tối đa tiện ích trong ngôi nhà.

Rèm cửa tự động là một thiết bị thông minh trong hệ thống nhà thông minh, người sử dụng có thể dễ dàng vận hành, điều khiển hệ thống rè của từ xa với vài thao tác đon giản trên điện thoại smartphone hay chiếc máy tính bảng nhỏ gọn. Bạn có việc phải ra ngoài ngay lập tức mà không có đủ thời gian đóng rèm cửa? Bạn quên đóng rèm cửa khi ra ngoài, bạn không nhớ mình đã kéo rèm trước khi ra khỏi nhà hay chưa đã không còn là vấn đề đáng bận tâm của bạn!  

Rèm tự động mang đến sự tiện nghi, hiện đại

Rèm tự động mang đến sự tiện nghi, hiện đại

Rèm tự động được điều khiển tự động qua các mô tơ và động cơ. Có rất nhiều mẫu mã phong phú, và thương hiệu rèm để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với thiết kế ngôi nhà. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của rèm tự động:

  • Đa phần các thiết bị thông minh đều có chức năng hẹn giờ tự động tắt mở và rèm tự động cũng tương tự. Ngoài chức năng hẹn giờ, rèm còn có các chức năng khác như: chức năng tự động báo cháy khi nhiệt độ phòng quá cao, Nhờ vào bộ cảm biến nhiệt độ, rèm sẽ có khả năng tự động đóng lại khi trời nắng, mở ra khi nhiệt độ trong phòng quá cao.
  • Rèm tự động thông qua bộ phát tín hiệu radio và hồng ngoại, cảm biến nên nó thường được dùng trong thiết kế ngôi nhà thông minh. Nhờ thế, chủ nhà chỉ cần vài bước thao tác điều khiển là có thể tự động đóng mở rèm, thay vì phải dùng tay.
  • Dù nhà bạn được lắp đặt nhiều rèm tự động thì bạn vẫn có thể điều khiển tất cả rèm cùng một lúc, hoặc điều khiển từng rèm một. Rèm có thể mở ra, đóng vào hay dừng lại tại chỗ nào mà bạn mong muốn, bạn yêu cầu.
  • Khi bạn đang làm việc ở ngoài, đang đi chơi, đi ngoài đường, thông qua smartphone, máy tính bảng, laptop chỉ cần có két nội mạng là bạn có thể thao tác, tương tác khiến bộ phận điều khiển tự động sẽ ra lệnh cho rèm đóng mở theo ý bạn.
  • Rèm tự động được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để cho bạn lựa chọn theo ý thích, kiến trúc ngôi nhà, tạo nên sự hài hòa, tinh tế, sang trọng hơn.

Hệ thống rèm vải tự động

Hệ thống rèm vải tự động

Hiện nay, trên thị trường của nước ta có khoảng 7 loại rèm tự động khác nhau, tùy theo công trình, và mục đích sử dụng có thể chia thành: rèm sáo dọc tự động dành cho văn phòng, rèm vải tự động đa số dành cho hộ gia đình, khách sản, riêng ở nhà hàng, showroom đa số dùng rèm cuốn tự động, ở nơi nhà có mái hiên đa số dùng rèm trần tự động, ở hội trường, nhà hát dùng rèm sân khấu. Đặc biệt, dòng rèm Roman sang trọng được dùng rất nhiều tại nhà hàng, khách sạn.

Bạn hãy lựa chọn những mẫu rèm tự động phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình ngay tại http://nhathongminhcantho.com.vn Bạn sẽ cảm thấy thích thú, thoải mái, tiện nghi hơn ngay trong ngôi nhà thông minh với hệ thống thiết bị thông minh, rèm thông minh, điện thông minh. Những ngôi nhà thông minh có tính tương tác cao là xu hướng mới nhất cho thời đại công nghệ tương lai.

Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây