RE OLED – Phiên bản mới đầy sức cuốn hút

 14:21 28/06/2018

 Lượt xem: 1195

 

Sau bao ngày thai nghén, RE Oled đã chính thức lên kệ với những tính năng hoàn toàn mới giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị, dễ dàng sử dụng và thiết lập hơn rất nhiều.

RE Oled phiên bản mới có gì khác biệt???

Về ngoại hình: RE Oled được các chuyên gia công nghệ của ACIS SmartHome thiết kế theo chuẩn đế âm chữ nhật phổ thông nên dễ dàng thay thế cho các bảng công tắc cơ hiện tại của công trình . Re Oled được thiết kế viền nhôm phay nguyên khối, mặt kính Ultral Glass với hai màu đen/ trắng. 4 Phím điều khiển cảm ứng có đèn led hiển thị trạng thái on/off của thiết bị.

Đặc biệt, Re Oled có màn hình hiển thị tên của từng nhóm thiết bị (vị dụ: như Led Phòng khách, ốp trần phòng khách…) và 04 “ngữ cảnh” ví dụ như “đi ngủ, chào buổi sáng, ra ngoài, tiếp khách” giúp gia chủ dễ dàng xác định được nhóm thiết bị, “ngữ cảnh” khi sử dụng.

Công tắc cảm ứng Re Oled có khả năng tự động khôi phục, “Tự sửa lỗi” nếu sảy ra sự cố trong quá trình hoạt động mà không cần phải điều chỉnh hay can thiệp gì từ người sử dụng, Re Oled được cam kết bảo hành 3 năm “Đổi mới” từ Nhà sản xuất ACIS JSC.

Căn nhà của Bạn sẽ trở nên tiện nghi, hiện đại và sang trọng đẳng cấp. Tạo được ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ vị khách nào.

Vậy sự khác biệt ở đây là gì?

  • Cài đặt dễ dàng, trực quan. Với hướng dẫn ngay trên màn hình hiển thị của bảng công tắc cảm ứng Re Oled.
  • Gồm 4 kênh on/off và 4 kịch bản sử dụng trên cùng 01 thiết bị.
  • Re Oled có màn hình hiển thị tên của từng nhóm thiết bị, “ngữ cảnh” sử dụng. 
  • Hiển thị giờ, ngày tháng năm (tự động đồng bộ hóa thời gian khi bật nguồn) để đảm bảo luôn chính xác.
  • Có chức năng đồng bộ hóa tên các kênh, “ngữ cảnh sử dụng” từ bộ trung tâm.
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây