NHÀ THÔNG MINH LUMI – TIỆN NGHI VƯỢT TRỘI

 11:18 15/05/2018

 Lượt xem: 1155

 

Nhà thông minh là ngôi nhà trong đó bạn có thể điều khiển, kiểm soát 1 hay toàn bộ các thiết bị từ đèn chiếu sáng, rèm cửa, âm thanh đa vùng, điều hòa… ở bất cứ đâu trên điện thoại hay bằng giọng nói của mình.

Chưa đầy 3 giây, bạn đã bật/tắt toàn bộ thiết bị điện trong nhà kể cả khi ra ngoài, hay biến đối không gian sống sinh động với 16 triệu sắc màu. Đảm bảo an toàn, an ninh cho ngôi nhà bởi tính năng cảnh báo và kích hoạt các thiết bị như: đèn bật sáng, rèm mở, còi hú… tham gia vào quá trình “chống trộm” khi phát hiện có xâm nhập trái phép.

Nhà thông minh còn cho phép điều khiển các thiết bị khi không rảnh tay như: đang nấu ăn vẫn có thể tắt điều hòa, bật đèn, mở cửa, thậm chí là tưới nước sân vườn… chỉ cần đọc câu lệnh bạn muốn. Giải pháp giúp bạn tiết kiệm tôi đa chi chí và thời gian hiệu quả để tận hưởng không gian sống ĐẲNG CẤP bên những người thân.

Giải pháp nhà thông minh #CAO_CẤP_ĐẦU_TIÊN tại Việt Nam đạt chứng chỉ CE và UL. Thiết kế TINH TẾ, HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG chuẩn Mỹ, giúp cho ngôi nhà bạn thêm ĐẲNG CẤP và TIỆN NGHI.

Tại Việt Nam, hơn 20.000 căn hộ đã #LẮP_ĐẶT và #SỬ_DỤNG, hàng trăm công trình lớn đang thi công và ký kết hợp đồng. Với nhiều tính năng vượt trội, nhà thông minh đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Video: TGĐ Lumi – Ông Nguyễn Đức Tài nói về tiện ích Nhà Thông Minh

https://youtu.be/utzVC3v-ibM 
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây