Người Mỹ thuê nhà cũng muốn thuê “Ngôi nhà thông minh”

 20:07 13/11/2017

 Lượt xem: 1534

 

Không chỉ những người đã sở hữu nhà đang tìm cách làm cho ngôi nhà của họ thông minh hơn, mà người thuê nhà ở Mỹ cũng chấp nhận trả mức giá cao hơn để có những thiết bị kết nối trong nhà. 
27% các hộ gia đình ở Mỹ đã mua một thiết bị Internet of Things (IoT), theo một báo cáo mới về “chỉ số nhà thông minh”.
    Wink, một nền tảng tự động về phần cứng và phần mềm, vừa công bố báo cáo cho thấy người Mỹ ngày càng quan tâm đến các thiết bị nhà thông minh, dù khách hàng vẫn còn lo ngại về tổng chi phí chung để làm cho ngôi nhà của họ trở nên thông minh hơn.
    Khảo sát do hãng Harris Poll thực hiện đã phát hiện ra có 71% người mong muốn có thể kiểm soát những gì xảy ra trong ngôi nhà của họ khi họ đang đi xa. An ninh cho ngôi nhà được xem là lý do quan trọng nhất khi muốn kiểm soát nhà từ xa, sau đó là đến các lý do như kiểm tra vật nuôi và các thành viên gia đình.
Một trong những lý do khiến công nghệ nhà thông minh chưa phổ biến là chi phí lắp đặt. Trong báo cáo của Wink, 34% những người được hỏi nói sẽ mất 5.000 USD để khiến ngôi nhà của họ thông minh hơn, 9% nói sẽ có chi phí là 20.000 USD.
     Những con số trên chưa hẳn chính xác, nhưng nó xuất phát từ suy nghĩ một số người cho rằng nhà thông minh phải hoàn toàn tự động hóa. Thực tế, một số thiết bị thông minh có thể tạo nên sự khác biệt lớn cho giá trị ngôi nhà, cho an ninh và năng suất.
Người thuê nhà cũng muốn dùng nhà thông minh
    Không chỉ những người đã sở hữu nhà đang tìm cách làm cho ngôi nhà của họ thông minh hơn, mà người thuê nhà cũng thế. Báo cáo của Wink nói rằng 36% người thuê nhà sẽ trả thêm 5% chi phí mỗi tháng để kết nối được các thiết bị trong nhà. Như vậy, phí thuê nhà hàng năm sẽ tăng lên khoảng 750 USD.
    Một lợi thế khác của nhà thông minh mà báo cáo của Wink chưa đề cập là bảo hiểm. Một số hãng bảo hiểm nhà thông minh đã giảm giá cho những khách hàng sở hữu thiết bị dò khói Nest và các thiết bị nhà thông minh khác.
    Thị trường IoT được xem là cuộc cách mạng lớn, một số thậm chí còn gọi IoT là Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, vì nó chuyển đổi một thị trường công nghệ đơn giản thành thị trường có thể áp dụng vào hầu như mọi lĩnh vực, cho phép cải thiện mạnh mẽ chất lượng và hiệu suất, mang đến nhiều tính năng và cơ hội mới. IoT được cho là sẽ thay đổi cách chúng ta làm việc, sống và bảo vệ sức khỏe, nhà máy, toàn bộ nền kinh tế. Mọi thứ trở nên thông minh, từ điện thông minh đến thành phố thông minh, văn phòng thông minh và một tương lai thông minh, am hiểu công nghệ hơn.
    Những dự đoán về IoT rất ấn tượng, với việc sẽ có 50 tỷ thiết bị kết nối vào năm 2020, và thị trường sẽ giá trị hàng nghìn tỷ USD.


Liên hệ tư vấn & báo giá: 0939 590 799
Nhà Thông Minh: http://nhathongminhcantho.com.vn/
Điện Mặt Trời: http://diennangluongmattroicantho.com

 Từ khóa: thue nha thong minh
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây