Lumi ký kết hợp tác với Trường Đại Học Cần Thơ khánh thành Phòng thí nghiệm Smarthome và IoT

 12:33 24/10/2022

 Lượt xem: 520

 
Ngày 20/10/2022, buổi lễ ký kết hợp tác giữa Trường Bách Khoa Đại học Cần Thơ và Công ty Cổ phần LUMI Việt Nam và Khánh thành Phòng thí nghiệm Smarthome và IoT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một dự án hết sức ý nghĩa và thiết thực do Công ty Cổ phần Lumi Việt Nam tài trợ cho Khoa Điện tử Viễn thông, Trường Bách Khoa, Đại học Cần Thơ với tổng giá trị 500.000.000 VNĐ với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu, giảng dạy và đạo tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực điện tử - viễn thông

Trong buổi lễ, Công ty Cổ phần Lumi cũng đã chuyển giao cho nhà trường Phòng Lab thông minh được trang bị hệ thống Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting, Động cơ rèm thông minh, Bộ điều khiển trung tâm HC, Công tắc cảm ứng thông minh, và 20 bộ full Kit Demo do Lumi đặc biệt thiết kế riêng phục vụ mục đích thực hành, trải nghiệm của sinh viên. Đồng thời, Lumi cũng đã chuyển giao toàn bộ Giáo trình và các nội dung đào tạo, thực hành chuyên sâu về lĩnh vực Smarthome - IoT mà Lumi đã dày công xây dựng cho nhà trường.


Đây là một dự án hết sức ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề thực tiễn trong sứ mệnh giáo dục, đào tạo và phât triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt trong lĩnh vực Smarthome & IoT để góp phần vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công cuộc chuyển đổi số của đất nước.
Công ty TNHH Dịch vụ Thông tin và Giải pháp Công nghệ TDL (#TDLViệt) vô cùng vinh hạnh và cảm kích khi được #CTU#Lumi trao cơ hội để làm cầu nối và đối tác trong quá trình thiết kế, triển khai và thi công dự án đầy ý nghĩa và thiết thực này.
Xin chân thành cảm ơn và xin kính chúc Trường Bách khoa Đại học Cần Thơ luôn phát triển vững mạnh và luôn là đầu tàu trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao. Xin kính chúc Lumi Việt Nam ngày càng lớn mạnh và luôn giữ vững vị thế là thương hiệu Nhà Thông Minh số 1 Việt Nam.

================================
🔰 Công ty TNHH Dịch vụ Thông tin và Giải pháp Công nghệ TDLViet
📌 Địa chỉ: L2-55, Đường số 7, Khu TTVH Tây Đô, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
☎️ Hotline: 0939 590 799 Mr. Hiệp
🌏 Website: http://nhathongminhcantho.com.vn/ https://tdlviet.com/
🌐 https://www.facebook.com/thietbinhathongminhcantho
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây