Hệ thống giám sát an ninh của ACIS SmartHome làm được những gì?

 09:32 14/06/2018

 Lượt xem: 1241

 
Mỗi khách hàng đến với nhà thông minh ACIS lại có những thắc mắc cần giải đáp trước khi quyết định có lắp đặt dịch vụ hay không. Gia đình anh Đặng Hiền cũng vậy, căn biệt thự của gia đình            anh nằm trên đường Lê Thánh Tôn – TP. Pleiku – Gia Lai được thiết kế theo phong cách cổ điển. Điều anh Hiền quan tâm nhất đến công nghệ ACIS SmartHome chính là việc hệ thống giám sát an ninh của ACIS SmartHome làm được những gì?
Ngôi biệt thự hoành tráng của gia đình anh Hiền được chăm chút rất tỉ mỉ, đồ trang trí nội thất kết hợp nhiều hoa văn khác nhau, tổng thể ngôi biệt thự sử dụng tông màu trung tính mang lại cảm giác quý phái, sang trọng. Nếu như sự sang trọng trong phong cách tân cổ điển được thể hiện bởi những đường nét tạo hình hoặc màu sắc đơn giản mà tinh tế thì sự sang trọng trong phong cách cổ điển lại thiên về hoành tráng, cầu kỳ từng chi tiết nhỏ.
Với một căn biệt thự hoành tráng như thế này, gia chủ quan tâm nhiều nhất đến hệ thống giám sát an ninh là điều dễ hiểu. Hệ thống giám sát an ninh của ACIS SmartHome sẽ giám sát tất cả các nguy cơ về an ninh, an toàn có thể xảy ra trong căn biệt thự gia đình anh Hiền thông qua các thiết bị như: Hàng rào điện tử, cảm biến mở cửa, cảm biến vỡ kính giúp phát hiện, cảnh báo đột nhập… đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.
Ngoài ra, anh Hiền có thể theo dõi căn biệt thự của mình từ xa thông qua hệ thống camera giám sát của ACIS SmartHome trên các thiết bị có kết nối mạng internet. Với giải pháp của ACIS SmartHome, anh Hiền muốn xem camera tại khu vực nào thì chỉ cần chạm vào khu vực đó trên sơ đồ thiết kế 3D căn biệt thự của gia đình anh. Ngoài ra, khi có vấn đề gì về an ninh, an toàn của ngôi nhà hệ thống cũng sẽ tự động cảnh báo và gửi hình ảnh khu vực có sự cố đến thiết bị di động của anh Hiền và các thành viên trong gia đình, giúp anh Hiền kiểm soát ngôi nhà của mình chủ động hơn.
Để tăng cường tính an toàn cho căn biệt thự anh Hiền có thể lắp đặt thêm các cảm biến khói, cảm biến cháy, cảm biến rò gas… giúp phát hiện và cảnh báo các nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn cho căn biệt thự.

Liên hệ tư vấn #GIẢI_PHÁP_NHÀ_THÔNG_MINH : 0939 590 799 Mr. Hiệp

Nhà Thông Minh : http://nhathongminhcantho.com.vn

https://www.facebook.com/thietbinhathongminhcantho/

Điện Mặt Trời: http://diennangluongmattroicantho.com/

Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây