Giải pháp nhà thông minh ACIS cho công trình biệt thự ở Long An

 09:40 01/06/2018

 Lượt xem: 1301

 
“Vì có con nhỏ nên gia đình tôi có thuê giúp việc giữ con và trông nom nhà cửa luôn. Tuy nhiên, các vụ bạo hành trẻ em hiện nay nhiều nên tôi vẫn không thể an tâm. Chính vì lẽ đó, tôi chọn giải pháp nhà thông minh ACIS để kiểm soát và theo dõi các hoạt động trong ngôi nhà của mình mọi lúc mọi nơi để con thể an tâm làm việc”.

Đây chính là chia sẻ của chủ nhân ngôi biệt thự ở Long An. Gia chủ có chia sẻ rất nhiều với nhà thông minh ACIS về những băn khoăn và lo lắng mà họ gặp phải. Những vấn đề này chắc hẳn rất nhiều gia đình khác cũng từng gặp.

Với những hộ gia đình có con nhỏ, việc kiểm soát ngôi nhà của mình rất quan trọng. Bạn quá bận rộn với công việc nên không thể nào an tâm khi để nhà cửa và con của mình cho người giúp việc. Bởi trông con nhỏ là việc rất khó, dễ sinh tâm lý cáu gắt và quên mọi thứ. Đặc biệt, khi quá bận rộn trông trẻ, người giúp việc cũng có thể quên tắt các thiết bị điện chỗ này chỗ kia hay các dụng cụ như bàn là, bếp từ… dẫn đến chập điện, cháy nổ.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, để ngăn chặn những nguy cơ này xảy ra, nhà thông minh ACIS đã lựa chọn những giải pháp phù hợp nhất cho ngôi biệt thự của gia chủ ở Long An. Gia chủ lựa chọn lắp đặt hệ thống điện thông minh và hệ thông camera giúp kiểm soát 24/24 ngay cả trong bóng tối. Nhờ vậy, dù gia chủ ở bất cứ đâu cũng có thể theo dõi và kiểm soát ngôi nhà của mình thông qua một giao diện trực quan trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế nên rất dễ sử dụng. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh, các thiết bị nhà bếp… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

Bạn cũng có thể bật/tắt bất cứ thiết bị điện nào bạn muốn thông qua giao diện trực quan trên điện thoại, máy tính bảng nên dù người giúp việc có quên tắt thiết bị điện nào đó trong nhà bạn vẫn có thể kiểm soát dễ dàng. Thêm vào đó, hệ thống camera giúp bạn quan sát ngôi nhà 24/24h, bạn sẽ không phải lo lắng việc người giúp việc có chăm sóc con bạn chu đáo không hay có bạo hành với con bạn hay không.

Không chỉ đem lại tiện nghi, Smart home ACIS còn thực sự giúp bạn giải phóng thời gian và sự bận tâm cho bạn.

 Giải pháp nhà thông minh ACIS:  https://www.youtube.com/watch?v=qCVSn1B0UbY

Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây