Giải pháp ACIS Smarthome dành cho văn phòng, công ty

 09:33 01/06/2018

 Lượt xem: 1496

 
Giải pháp ACIS Smarthome không những mang đến các tính năng của một ngôi nhà thông minh mà còn tích hợp tính năng kiểm soát an toàn, bảo vệ hệ thống điện và phát điện dự phòng tự động cho các ngôi nhà. Chính vì vậy, việc áp dụng những giải pháp này cho hệ thống văn phòng, công ty cũng vô cùng thích hợp.
ACIS JSC đã thực hiện hàng trăm công trình từ nhà ở, biệt thự, văn phòng công ty cho đến quán cà phê. Chính điều đó đã khiến cái tên ACIS Smarthome được nhiều khách hàng biết tới. Để chuẩn bị cho công ty đi vào hoạt động một cách hiệu qua nhất, chủ đầu tư của Công ty Bảo vệ Thiên Ưng đã liên hệ với ACIS JSC tư vấn giải pháp nhà thông minh cho hệ thống văn phòng, công ty để lắp đặt cho công ty Thiên Ưng.

Sau khi nghiên cứu, ACIS Smarthome đã đưa ra gói giải pháp nhà thông minh dành cho văn phòng, công ty Thiên Ưng bao gồm:

  – Hệ thống chiếu sáng tự động: Tự động bật/tắt đèn khi có người di chuyển, điều khiển bật/tắt thiết bị điện chiếu sáng tại các phòng riêng thông qua Remote, bảng cảm ứng gắn tường và có thể thiết lập đèn hoạt động theo kịch bản thiết lập sẵn.

– Hệ thống Báo trộm, báo khói nâng cao mức độ an toàn tối đa cho công trình.

– Hệ thống Camera an ninh quan sát 24/24 dễ quan sát ngay cả trong bóng tối.
 

– Phát điện dự phòng thông minh đảm bảo công trình luôn có điện sử dụng, hệ thống tự sạc, tự ngắt, tự chuyển điện khi mất điện, điện lưới không ổn định, bảo vệ quá tải cho hệ thống.

– Hệ thống khóa cửa vân tay, chuông cửa màn hình.

– Điều khiển tập trung thiết bị điện, điều khiển rèm và cửa cuốn.

Với lợi thế làm chủ về công nghệ và sản xuất độc lập, kết hợp với dịch vụ bảo hành đem đến quyền lợi tối đa cho người sử dụng. ACIS Smarthome cam kết đem lại 3 giá trị lớn nhất cho khách hàng: Chất lượng tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất – Chi phí hợp lý nhất.

Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây