Dự án ACIS SmartHome cho Trung tâm thương mại Hancorp Plaza Hà Nội

 03:36 15/06/2018

 Lượt xem: 1313

 
Trong một tòa nhà, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống chiếu sáng luôn là một trong 2 hệ thống tiêu tốn nhiều năng lượng nhất. Do vậy, chúng ta luôn đau đầu suy nghĩ hết biện pháp này đến biện pháp khác để điều khiển 2 hệ thống này sao cho tiết kiệm năng lượng nhất.

Thông thường, trung bình khoảng 30-40% năng lượng của một tòa nhà là giành cho chiếu sáng. Ở các nước phát triển, việc triển khai hệ thống lighting control gần như là bắt buộc trong mọi tòa nhà thương mại. Lighting control chính là hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh thế hệ mới giúp kiểm soát toàn bộ hệ thống chiếu sáng của một tòa nhà.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thế giới, ACIS SmartHome đã sáng tạo ra phương pháp điều khiển hệ thống chiếu sáng giúp tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà. Chính vì những lợi ích thiết thực mà giải pháp này mang lại nên hệ thống ACIS SmartHome đã trải dài ở hầu khắp các công trình từ Bắc vào Nam.

Trung tâm thương mại Hancorp Plaza Hà Nội nằm trền đường Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội có diện tích khá rộng. Chủ đầu tư của Hancorp Plaza đã phải suy nghĩ rất nhiều ngày để tìm tới một giải pháp giúp kiểm soát hệ thống chiếu sáng và máy điều hòa hữu hiệu nhất. ACIS SmartHome giống như một giải pháp cứu cánh với công trình Hancorp Plaza.

 

Hệ thống điều khiển hệ thống chiếu sáng và điều hòa thông qua các bảng công tắc cảm ứng thông minh và điều khiển qua điện thoại của nhà thông minh ACIS giúp chủ đầu tư Hancorp Plaza kiểm soát dễ dàng, không bao giờ còn xảy ra tình trạng lãng phí điện năng, tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa.

Công nghệ ACIS với đội ngũ nhân viên chất lượng cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, ACIS SmartHome sẵn sàng cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, cũng như trao đổi trực tiếp nhằm tư vấn, thiết kế và triển khai các giải pháp chiếu sáng tối ưu cho mọi Quý khách hàng.

Nguồn: ACIS SmartHome

Liên hệ tư vấn #GIẢI_PHÁP_NHÀ_THÔNG_MINH : 0939 590 799 Mr. Hiệp

Nhà Thông Minh http://nhathongminhcantho.com.vn

https://www.facebook.com/thietbinhathongminhcantho/

Điện Mặt Trời: http://diennangluongmattroicantho.com/

 
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây