MÔ TƠ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG 2 CÁNH NHẬP KHẨU ROGER - ITALIA

 09:03 15/05/2021

 Lượt xem: 785

 
Hiện nay, một ngôi nhà đẹp không thể thiếu những cánh cổng xinh. Và để chọn lựa những cánh cổng đẹp, phù hợp với vận mệnh, phong thủy của gia chủ hay gia đình, thì cổng 2 cánh đang là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo chủ nhà hiện nay.

Các mẫu cổng đóng mở 2 cánh hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như thiết kế khác nhau, thường dựa trên chất liệu của cánh cổng.

  • Cổng 2 cánh nhẹ inox: Loại cổng có trọng lượng nhẹ, thường ít phải bảo trì, có nhiều kiểu mẫu mã khác nhau và dễ dàng đóng mở bằng tay.
  • Cổng 2 cánh nhôm đúc, cổng gỗ đặc: Đây là loại cổng thường được làm và thiết kế với họa tiết tỉ mỉ, chi tiết. Đi cùng với đó là trọng lượng lớn, trọng lượng trên một cánh cổng có thể lên đến 1 tấn hoặc hơn. Đối với cổng mở 2 cánh này, việc đóng mở bằng tay sẽ rất tốn sức, đôi khi lại gặp những sự cố ngoài ý muốn, vì vậy cổng nặng thường được ưu tiên lắp hệ thống cổng tự động.

Cổng tự đóng mở 2 cánh – Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Cổng nhôm đúc tự đóng mở 2 cánh
Cổng nhôm đúc được lắp motor đóng mở 2 cánh

Hiện nay, việc sử dụng cửa cổng tự đóng mở 2 cánh đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bỡi những ưu điểm mà hệ thống cổng tự động đem lại.

Thử tưởng tượng giữa trời mưa gió, bạn đi xe hơi và sẽ phải ra ngoài mở cổng hay gọi người trong nhà ra mở cổng? Ngoài ra, khi đóng cổng, nếu không may có người bị kẹt ở giữa thì việc xảy ra vết thương là khó tránh khỏi, đặc biệt là những cánh cổng nặng.

Vì vậy mà hệ thống cổng tự động dành cho cổng 2 cánh được đưa vào để giải quyết triệt để những vấn đề trên.

Ưu điểm khi sử dụng mô tơ cửa cổng 2 cánh

  • Thực hiện đóng mở tự động với những cánh cổng có trọng lượng lớn lên đến hơn 1 tấn. Nếu đóng mở 2 cánh nặng bằng sức người sẽ rất mệt và mau hao sức nếu đóng mở nhiều.
  • Tần suất đóng mở >95% và gần như liên tục, hầu như không gặp trở ngại gì. Chỉ cần bạn có remote điều khiển đóng mở cổng
  • Bảo mật cao: Với cánh cổng thông thường, kẻ trộm có thể rình rập và mở khóa bằng những công cụ thủ công. Nhưng với cổng tự động thì việc đột nhập gần như là không thể. Sau khi lắp đặt, nếu muốn đóng mở bằng tay thì phải có chìa khóa để tháo chốt bên dưới cánh cổng.
  • An toàn tuyệt đối: Hệ thống cổng tự động thường có 2 giải pháp an toàn, 1 là cảm biến vật cản – Khi phát hiện vật cản trong quá trình đóng, mô tơ sẽ tự đảo ngược hành trình và mở ra. 2 là cảm biến an toàn bằng của mô tơ bằng lực tác động theo hướng ngược lại ở cánh cổng. Vì vậy tai nạn trong lúc đóng mở do cổng tự gây ra là không hề có.
  • Kiểm soát và thực hiện việc đóng mở cổng ở bất cứ đâu, miễn chỉ cần có mạng internet để điều khiển cổng đóng mở từ xa.

Các loại mô tơ dùng để mở to cổng 2 cánh

1. Motor tay đòn

Bisco lắp đặt mô tơ tay đòn cho cổng 2 cánh
Bisco lắp đặt mô tơ tay đòn cho cổng gỗ 2 cánh

Dòng motor được sử dụng phổ biến tại các công trình, chùa, các khu văn hóa và các đơn vị tổ chức. Đối với motor dạng tay đòn sẽ được lắp đặt và hoàn thiện ngay trong ngày. Motor được gắn vào bản lề và điểm cuối của tay đòn sẽ được gắn trực tiếp lên cánh cổng. Ưu điểm của motor tay đòn là dễ sử dụng, bảo trì đơn giản và tải trọng trên một cánh cổng rất lớn.

Lưu ý: Đối với dạng tay đòn, góc mở to cổng 2 cánh tối đa là 120 độ.

2. Motor âm sàn

Mặt cắt motor âm sàn dành cho cổng 2 cánh
Mặt cắt motor âm sàn dành cho cổng 2 cánh

Được coi là dòng motor cao cấp đặt âm sàn với nhiều công nghệ nổi bật và tiên tiến nhất, đồng thời cũng tăng thẩm mỹ và làm tăng giá trị của căn nhà. Là dạng motor được đặt âm dưới nền đất, nên khi lắp đặt sẽ phải di thêm đường dây điện và thoát nước dưới nền đất. Thường phải khoan đục và lắp đặt phụ thuộc vào thời gian dựng cánh cổng, thông thường khoản 2-3 ngày. Motor âm sàn phù hợp cho các hộ gia đình cá nhân và các đơn vị tổ chức.

Khi sử dụng motor âm sàn, góc mở to cổng 2 cánh tối đa là 180 độ - là góc mở Bisco có thể cam kết trực tiếp với khách hàng.

3. Motor trượt (2 cánh sẽ trượt sang 2 bên hoặc trượt theo ý, yêu cầu của gia chủ)

Motor cổng trượt 2 cánh
Motor cổng trượt trên một cánh, cánh thứ hai sẽ lắp motor trượt thứ hai

Được sử dụng cho hệ thống cổng trượt lùa, đặc biệt có thể tải tốt các cánh cổng lùa có tải trọng hơn 2 tấn. Ngoài ra motor cổng trượt cũng được trang bị đầy đủ các tính năn cao cấp khác như an toàn, brushless, kết nối được các thiết bị thông minh và kiểm soát khác.

Không như 2 dòng motor âm sàn và tay đòn, 1 bộ kit cổng trượt tự động sẽ chỉ gồm 1 motor. Vì vậy, để mở to 2 cánh cổng trượt thì sẽ cần lắp đặt 2 motor. Thường nhiều hơn 2 cánh sẽ có dạng cửa trượt xếp lớp, với dạng cửa này việc lắp đặt sẽ chi tiết và cầu kỳ hơn. Bạn có thể liên hệ Bisco để được tư vấn cụ thể về trường hợp này.

Báo giá các loại motor cho cổng mở 2 cánh

Motor

Mã sản phẩm

Tải trọng tối đa

 

Cổng tự động âm sàn 2 cánh

R21/351

1000kg

 

BR21/351

1000kg

 

BR21/353/HS

800kg

 

BR21/362

1500kg

 

Cổng tự động tay đòn 2 cánh

R20

250kg

 

BE20

220kg

 

Smarty 5

600kg

 

Smarty 7

1400kg

 

Cổng trượt tự động 1 cánh

H30

1000kg

 

BM30

600kg

 

BH30

1200kg

 

R30

1500kg

 

G30

2500kg

 

Bisco Việt Nam phân phối mô tơ cửa cổng tự động 2 cánh uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm một giải pháp cho cổng 2 cánh của bạn thì hệ thống tự động mà Bisco Việt Nam cung cấp là một trong những lựa chọn hợp lý.

Bisco chuyên mô tơ cửa cổng tự động 2 cánh
Bisco Việt Nam - chuyên mô tơ cửa cổng tự động 2 cánh

Tại đây Bisco có cung cấp đầy đủ về cơ khi từ khâu thiết kế cổng 2 cánh (gỗ, nhôm đúc, inox, cnc…) cho đến việc thi công đặt cánh cổng và lắp đặt mô tơ cửa tự động. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, Bisco sẽ đưa ra những giải pháp giải quyết được vấn đề của bạn.

Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây