Lumi chính thức ra mắt giải pháp chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting tại Cần Thơ

 09:32 13/01/2021

 Lượt xem: 616

 

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt Giải pháp Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting diễn ra tại 5 thành phố lớn trên cả nước, sáng nay 06-12-2020, Lumi Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt tại khách sạn Ninh Kiều Riverside - TP Cần Thơ với sự góp mặt của khoảng 200 khách mời đến từ các lĩnh vực như xây dựng, thiết kế nội thất...

 


 

Lumi Smart Lighting là giải pháp về công nghệ chiếu sáng thông minh, đồng thời là cột mốc đánh dấu sự gia nhập thị trường Chiếu sáng của Lumi Việt Nam, lấy công nghệ làm cốt lõi mang lại một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm và có lợi cho sức khoẻ con người.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt tại Cần Thơ, ông Nguyễn Đức Tài - CEO Nhà thông minh Lumi cho biết: “Chúng tôi có lợi thế về công nghệ để mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi điều khiển. Tuy nhiên, nếu “Smart” chỉ dừng lại ở việc điều khiển thì chưa đủ. Chúng tôi hướng tới việc tạo ra một nguồn sáng chất lượng vì con người. Chỉ khi mang lại lợi ích thiết thực vì con người thì “Smart Lighting” mới có cơ hội trở thành tiêu chuẩn sống cơ bản trong tương lai gần…”

Theo ông Tài, không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc điều khiển bằng Smartphone và giọng nói, Lumi Smart Lighting còn mang đến một ánh sáng chất lượng cao, linh hoạt biến đổi các thành phần ánh sáng như cường độ sáng, nhiệt độ màu, mô phỏng ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Đây chính là nguyên lý chiếu sáng Lấy con người làm trung tâm được Lumi nghiên cứu và ứng dụng trực tiếp vào kịch bản chiếu sáng HCL trên app Lumi Life.

 


 

 


 

 


 

Tại sự kiện ra mắt, khách tham dự còn có thể tự mình tìm hiểu các sản phẩm đèn thông minh, trải nghiệm cuộc sống với Lumi Smart Lighting thông qua công nghệ thực tế ảo, đồng thời đặt câu hỏi cho những đại diện từ Lumi Việt Nam.

Trong sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngay từ việc chiếu sáng trong nhà cũng có thể trở nên thông minh hơn. Việc Lumi gia nhập ngành Chiếu sáng bằng Chiếu sáng thông minh Lumi Smart Lighting hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong thị trường Chiếu sáng hiện tại của Việt Nam. Tại Cần Thơ, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về sản phẩm bằng cách liên hệ 0939 590 799 Mr. Hiệp 

Nguồn: Báo cần Thơ

Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây