Lumi sắp ra mắt sản phẩm mới điều khiển nhà bằng giọng nói tiếng Việt

 13:46 23/06/2018

 Lượt xem: 1304

 

Ngày 27/6/2018, tại khách sạn New World, Hồ Chí Minh, công ty cổ phần Lumi Việt Nam sẽ chính thức ra mắt loa thông minh MILO- điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói tiếng Việt. Đây là sản phẩm............................................
công nghệ được mong chờ nhất năm trong kỷ nguyên IOT.


Voice Control MILO của Lumi là một chiếc loa thông minh được điều khiển thông qua giọng nói Tiếng Việt. Bằng câu thoại tiếng Việt đơn giản, trợ lý ảo MILO sẽ lắng nghe và thực hiện các yêu cầu của người dùng cho ngôi nhà thông minh. Đặc biệt, với sản phẩm mới lần này, Lumi đã phát triển công nghệ nhận dạng giọng nói và tích hợp để nó hiểu được giọng của nhiều vùng miền khác nhau.
 
Nhà thông minh Lumi là một ứng dụng của IoT, sử dụng công nghệ truyền thông Zigbee của Mỹ, các sản phẩm của Lumi đạt chứng chỉ CE - tiêu chuẩn châu Âu và UL – chứng nhận bo mạch đạt chuẩn quốc tế. Với thiết kế sang trọng kiểu dáng châu Âu, nhà thông minh Lumi đã giúp cho căn nhà của bạn thêm đẹp và hết sức tinh tế.

Các giải pháp nhà thông minh Lumi hiện nay đem lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc điều khiển, kiểm soát ngôi nhà được khách hàng yêu thích như:
Giải pháp an ninh cảnh báo chống trộm
Hệ thống âm thanh đa vùng
Giải pháp thông minh cho rèm cửa
Hệ thống đèn LED 16 triệu màu
Giải pháp thông minh cho tưới sân vườn


 
Khi lắp đặt, các giải pháp này sẽ được kết nối với các thiết bị trong nhà bạn như rèm cửa, điều hòa, TV, hệ thống bóng điện, an ninh cho ngôi nhà… giúp kết nối với nhau tạo nên giải pháp tổng thể, giúp chủ nhà có thể điều khiển bằng smartphone ở bất kỳ đâu hoặc thông qua giọng nói khi ở nhà.
Năm 2017, Lumi cho ra mắt giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói tiếng Anh. Đến nay, công ty đã phát triển thành công giải pháp điều khiển nhà bằng giọng nói tiếng Việt, và sẽ cho ra mắt vào cuối tháng 6/2018.

Đến nay, Lumi đã trở thành Công ty sản xuất và phân phối giải pháp nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, với hệ thống 150 đại lý trên toàn quốc và 1 nhà phân phối chính thức tại Australia. Tại Việt Nam hàng nghìn dự án lớn trên cả nước đã lắp đặt và sử dụng giải pháp nhà thông minh như: khu đô thị An Khánh, Mandarin Garden, Ecopark, văn phòng quốc hội tại TP HCM…

Nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói của Lumi được bảo mật theo chuẩn quốc tế SSO Oauth 2.0. Hiện tại, Lumi là công ty duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nhà thông minh cho ra đời thành công giải pháp điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói tiếng Việt mọi miền.

 
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây